(Hoidoanhnhantieubieu.vn) – Bích Phượng – CEO Lupacell, chuyên gia làm đẹp với hơn 11 năm kinh nghiệm trong thị trường, bằng tài năng, ngọn lửa đam mê chị luôn khát vọng cháy bỏng: ‘nâng tầm sắc đẹp’ – phụ nữ Việt Nam.

Bích Phượng - CEO Lupacell, chuyên gia làm đẹp với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Bích Phượng – CEO Lupacell, chuyên gia làm đẹp với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Bông hoa xứ Mường – vươn rừng nở rộ?

‘…Mời anh thăm thủy điện lung linh
Đêm về thắp sáng thêm xinh quê nghèo
Sông Đà dòng nước trong veo
In hình dưới nước mây treo trên trời
…’

Vẻ đẹp hùng vỹ của thủy điện Hòa Bình - quê hương của CEO, chuyên gia làm đẹp Bích Phượng.
Vẻ đẹp hùng vỹ của thủy điện Hòa Bình – quê hương của CEO, chuyên gia làm đẹp Bích Phượng.

Ít ai biết rằng, chuyên gia làm đẹp – CEO Bích Phượng lại là cô gái dân tộc Mường, sinh thành tại xã Thịnh Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Nơi đông về che phủ màn sương, nơi suối ngàn tuy lạ mà thương, nơi miền núi, cửa ngõ vùng Tây Bắc còn lắm sự vất vả, khó khăn. Nhưng cũng chính vì lẽ đó đã thôi thúc cô gái nhỏ Bích Phượng hăng say học hỏi, kiến tạo đổi mới, phát triển bản thân để giờ đây khẳng định được chuyên môn, vị trí vững chắc trong xã hội nói chung, thị trường làm đẹp nói riêng.

Chuyên gia làm đẹp - CEO Bích Phượng là cô gái dân tộc Mường mang trong mình khí chất đầy tài năng của người phụ nữ hiện đại.
Chuyên gia làm đẹp – CEO Bích Phượng là cô gái dân tộc Mường mang trong mình khí chất đầy tài năng của người phụ nữ hiện đại.

Lớn lên trong gia đình có nhiều anh chị em, thừa hưởng được những đức tính mạnh mẽ, kiên trung của bố (một cựu quân nhân), sự dịu dàng, tần tảo của mẹ – CEO Bích Phượng đã thấu hiểu được những nỗi đau của người phụ nữ sau khi sinh, khoảng cách, rào cản của tuổi tác. Chị nhận thấy đây cũng là nỗi niềm chung của bao trường hợp khác giống bản thân, thôi thúc mạnh mẽ chị cần phải tìm ra những cách thức giải quyết vấn đề cho chính cá nhân mình, lan tỏa được câu trả lời đó cho cộng đồng xung quanh.

CEO Bích Phượng đã thấu hiểu được những nỗi đau của người phụ nữ sau khi sinh, cũng chính là nỗi đau chung của nhiều chị em thôi thúc cô hành động tìm ra giải pháp.
CEO Bích Phượng đã thấu hiểu được những nỗi đau của người phụ nữ sau khi sinh, cũng chính là nỗi đau chung của nhiều chị em thôi thúc cô hành động tìm ra giải pháp.

Sứ mệnh: làm đẹp chính mình và làm đẹp cho đời

Chia sẻ với hoidoanhnhantieubieu.vn về quan điểm, niềm vui và hạnh phúc khi theo đuổi công việc làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp CEO Bích Phượng bày tỏ: “Phái đẹp sinh ra đã không đẹp là một sự thiệt thòi rất lớn, nhưng thiệt thòi hơn vẫn là để cái đẹp đó bị thời gian đánh gục, chúng ta có quyền làm đẹp, và hãy làm đẹp đúng cách”

CEO Bích Phượng bày tỏ: "Phái đẹp sinh ra đã không đẹp là một sự thiệt thòi rất lớn, nhưng thiệt thòi hơn vẫn là để cái đẹp đó bị thời gian đánh gục, chúng ta có quyền làm đẹp, và hãy làm đẹp đúng cách"
CEO Bích Phượng bày tỏ: “Phái đẹp sinh ra đã không đẹp là một sự thiệt thòi rất lớn, nhưng thiệt thòi hơn vẫn là để cái đẹp đó bị thời gian đánh gục, chúng ta có quyền làm đẹp, và hãy làm đẹp đúng cách”

Được biết để hiện thực hóa những mong muốn của mình, từ năm 2012 – CEO Bích Phượng đã xây dựng nên thương hiệu Bích Phượng Beauty áp dụng những công nghệ hiện đại trong việc chăm sóc da, tóc, bộ phận và toàn thể, kết hợp với rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong việc nghiên cứu, lựa chọn và thẩm định chất lượng sản phẩm. Đã giải quyết cho biết bao nhu cầu của các chị em trên địa bàn, với hàng ngàn lượt khách hàng mỗi năm được phục vụ, trở thành điểm sáng, tiếng vang lớn khu vực Hòa Bình.

Miệt mài phấn đấu sau 7 năm, một khoảng thời gian nằm gai nếm mật tới 2019 thương hiệu của CEO Bích Phượng đã lọt top thương hiệu mỹ phẩm Châu Á – Thái Bình Dương. Một cột mốc đầy thán phục chứng minh cho biết bao nỗ lực của một cô gái miền núi chịu thương, chịu khó.

Để có được những thành công như ngày hôm nay CEO Bích Phượng hằng biết ơn đến gia đình của mình và đặc biệt là người chồng của cô luôn là chỗ dựa và trao cho cô niềm tin để thực hiện đam mê.
Để có được những thành công như ngày hôm nay CEO Bích Phượng hằng biết ơn đến gia đình của mình và đặc biệt là người chồng của cô luôn là chỗ dựa và trao cho cô niềm tin để thực hiện đam mê. (Ảnh: Anh Quốc Vinh chồng CEO Bích Phượng)

‘Dừng lại’ không có trong định nghĩa của CEO Bích Phượng

Những người phụ nữ, một nửa của thế giới luôn có những vai trò quan trọng, trong cuộc sống và xã hội từ xưa đến nay. Có thể so sánh và ví von rằng trong vũ trụ có nhiều kì quan tuyệt phẩm và thật kỳ vĩ. Nhưng ta như nhận thấy được huyền bí nhất có lẽ là phụ nữ. Chia sẻ với các chị em CEO Bích Phượng mạnh mẽ nói: “Không có phụ nữ – không có trái đất này, đã là phụ nữ phải biết làm đẹp, khi làm đẹp dĩ nhiên phải có những đặc quyền riêng vì không bỗng dưng: 92% nam giới mong muốn người yêu mình xinh đẹp và 84% nữ giới cũng có chung mong muốn này, ở xã hội hiện tại, khách quan mà nói, có ngoại hình, nhan sắc ắt hẳn bạn sẽ có lợi thế riêng”.

92% nam giới mong muốn người yêu mình xinh đẹp và 84% nữ giới cũng có chung mong muốn này, ở xã hội hiện tại khách quan mà nói ngoại hình, nhan sắc ắt hẳn bạn sẽ có lợi thế riêng - CEO Bích Phượng nhấn mạnh.
92% nam giới mong muốn người yêu mình xinh đẹp và 84% nữ giới cũng có chung mong muốn này, ở xã hội hiện tại khách quan mà nói có ngoại hình, nhan sắc ắt hẳn bạn sẽ có lợi thế riêng – CEO Bích Phượng nhấn mạnh.

Với việc phát triển rực rỡ tại thị trường Hòa Bình, Năm 2018 chị đã trở thành giám đốc của công ty Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hoàng Sơn, song hành với đó đem kinh nghiệm đào tạo cho hơn 500 hệ thống trên toàn quốc, dẫn dắt kết nối các chị em cùng chung đam mê với mình kinh doanh trong lĩnh vực. Không chỉ đem lại giải pháp cung cấp cho mọi người kiến thức về kinh doanh mà còn biến đổi những tố chất tiềm ẩn nội tại của phụ nữ Việt trở thành sức mạnh chinh phục giải quyết gốc rễ những vấn đề, những bài toán khó của xã hội.

CEO Bích Phượng đã đào tạo, chuyển nhượng trên 500 hệ thống cơ sở làm đẹp cho chị em.
CEO Bích Phượng đã đào tạo, chuyển nhượng trên 500 hệ thống cơ sở làm đẹp cho chị em.

Cho đến năm 2023 CEO Bích Phượng mong muốn ghi dấu ấn với đứa con tinh thần của mình bởi cái tên Lupacell, thần tốc đột phá, chủ động tìm tòi, học hỏi và áp dụng những tiêu chuẩn, sản phẩm, mỹ phẩm rất khắt khe của quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ là tổ hợp cung cấp mọi giải pháp làm đẹp cho mọi người, nơi hội tụ đủ đầy bao năm nghiên cứu, nhiệt huyết, say mê và trí tuệ của chị. Hoàn thành những mong muốn bản thân và đội ngũ của CEO Bích Phượng đã đề ra

LUPACELL - Đứa con tinh thần để hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị phụ nữ Việt của CEO Bích Phượng.
LUPACELL – Đứa con tinh thần để hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị phụ nữ Việt của CEO Bích Phượng.

Chiếm 51% lực lượng lao động ở Việt Nam, phụ nữ ở nông thôn vẫn đóng vai trò chính trong hoạt động sản xuất nông nghiệp. Phụ nữ vẫn đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Trong số các đại biểu của Quốc hội Việt Nam, tổ chức quyền lực cao nhất, phụ nữ chiếm 27,3% và được Liên Hiệp Quốc đánh giá là: “Phụ nữ Việt Nam tham gia hoạt động chính trị cao nhất thế giới”. Việt Nam có tỷ lệ nữ tốt nghiệp đại học là 36,24%, thạc sĩ 33,95%, tiến sĩ 25,96%. Lịch sử Việt Nam luôn ghi nhận phụ nữ là nguồn hạnh phúc, chăm sóc chồng con, đỡ đần cha già mẹ yếu, là chỗ dựa cho gia đình trong nhiều phương diện cuộc sống.

“Vì thế nên nâng tầm nhan sắc cũng chính là nâng tầm giá trị phụ nữ Việt. Đây là khát vọng và hoài bão lớn lao mà tôi đặt ra” – Chuyên gia làm đẹp, CEO Bích Phượng bộc bạch.

Hình ảnh CEO Bích Phượng trực tiếp thực hiện những bước chăm sóc làm đẹp cho khách hàng.
Hình ảnh CEO Bích Phượng trực tiếp thực hiện những bước chăm sóc làm đẹp cho khách hàng.

Nói vui có thể nghĩ: “Có cái đẹp có cái quyền”. Qủa đúng như vậy. Nếu không có phụ nữ, thế gian này sẽ chẳng thể hoàn hảo được như nó vốn có, vì vậy mà vai trò của người phụ nữ trong xã hội là không một ai có thể phủ nhận và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng theo sự thay đổi của thời gian thì giờ đây, vị thế của người phụ nữ đã được đặt vào đúng vị trí mà họ xứng đáng được hưởng.

CEO Bích Phượng tiêu biểu cho cốt cách và tinh thần Việt Nam, cho phụ nữ hiện đại Việt Nam.
CEO Bích Phượng tiêu biểu cho cốt cách và tinh thần Việt Nam, cho phụ nữ hiện đại Việt Nam.

CEO Bích Phượng tiêu biểu cho cốt cách và tinh thần Việt Nam, cho phụ nữ hiện đại Việt Nam. Thay mặt cho hoidoanhnhantieubieu.vn chúc cho chị có nhiều sức khỏe, doanh nghiệp của chị đạt được thành công với những mục tiêu đã đề ra.

Profile CEO Bích Phượng:

• Họ và tên: Bích Phượng
• Nghệ danh:
Bích Phượng
• Sinh nhật: 14.05
• Nơi sinh: xã Thịnh Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
• Nơi ở hiện tại: Hà Đông, Hà Nội
• Quốc tịch: Việt Nam
• Dân tộc: Mường
• Chuyên môn: làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, đào tạo hệ thống
• Chức vụ: Tổng Giám Đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Quốc tế LUPACELL
• Tuổi nghề: Từ 2012 – nay

Thành tựu nổi bật:

Xây dựng thương hiệu Bích Phượng Beauty (2012 – 2018)
TOP Thương hiệu làm đẹp Châu Á – Thái Bình Dương 2019
Giám đốc kinh doanh công ty Dược mỹ phẩm Quốc tế Hoàng Sơn (2018 -2020)
CEO doanh nghiệp mỹ phẩm HauLink (2021-2022)
Trên 30.000 khách hàng biết đến
Trên 500 hệ thống chuỗi nhượng quyền, đào tạo, hợp tác: Hòa Bình, Phú Thọ, Hải Dương,….

Slogan của cá nhân trong kinh doanh:

“Phái đẹp – Biết đẹp – Phải đẹp”

Thông tin doanh nghiệp:

•Tên: Công ty Dược Mỹ Phẩm Quốc tế LUPACELL
•Địa chỉ: V2-03, KĐT The Terra An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
•Hotline: 0878.659.555
•Website: lupacell.com
•Salogan: LUPACELL – Done For You – Luôn luôn bên bạn
•Các sản phẩm cung cấp: Kem vi kim sinh học công nghệ nám 6.0, Tế bào gốc trẻ hóa da, kem tái sinh, mặt nạ tái tạo, kem chống nắng, tế bào gốc tiêm nám,…